1. Mô tả công việc

– Phối hợp lập kế hoạch truyền thông thương hiệu cho các dự án của công ty

– Phối hợp lập kế hoạch marketing bán hàng cho các dự án của công ty

– Vận hành các kế hoạch marketing liên quan đến mảng online của công ty

– Triển khai các kế hoạch thu thập Data khách hàng tiềm năng

– Quản trị kỹ thuật, thiết kế, hiệu quả của toàn bộ các website trung tâm và website bán hàng

– Thu thập, phân tích và đánh giá dữ liệu đối thủ cạnh tranh, khách hàng,tiềm năng thị trường trên nền tảng online

– Cập nhật và chủ động đề xuất áp dụng công nghệ marketing online mới

– Xây dựng, quản lý, phát triển, đàm phán, thương thảo hợp đồng với các đối tác dịch vụ quảng cáo online

– Tiếp nhận các phản hồi của khối kinh doanh về các nội dung liên quan đến marketing

– Báo cáo công việc định kỳ và đánh giá hiệu quả theo chu kỳ tuần/tháng/quý.

  1. Yêu cầu chuyên môn

– Có kinh nghiệm quản lý các chiến dịch marketing online 01 năm tại:

+ Các công ty bán hàng online hoặc

+ Các công ty thương mại điện tử hoặc

+ Các công ty có chi phí quảng cáo online từ 6 tỷ – 10 tỷ / năm.

– Thành thạo một trong các công cụ online sau: Facebook/GDN/SEO

– Có kiến thức về thương hiệu và marketing tổng thể.

  1. Yêu cầu con người

– Đam mê marketing online

– Chăm chỉ và có trách nhiệm với công việc

– Quyết liệt với bản thân

– Có đầu óc tổ chức khoa học, trí nhớ tốt

  1. Quyền lợi

– Thu nhập: 15.000.000 – 17.000.000 vnđ.

– Được hưởng các chính sách theo đúng quy định của nhà nước về luật lao động

– Thưởng theo tháng, quý và tháng lương 13.

– Tham gia các khóa đào tạo và các hoạt động ngoại khóa của công ty.

Liên hệ: Mr Thắng 0917.168.555

Ứng viên nộp CV trực tiếp tại công ty hoặc gửi qua email: thangnh88.haiphatland@gmail.com

Địa chỉ: Tầng 2 tòa CT4, Tổ hợp TMDV và Căn hộ The Pride, KĐT mới An Hưng, P. La Khê, quận Hà Đông, Hà Nội.